CHAPTER THE SEVENTH

Walang Xerox

In Mga misyon nang aking pusong nagbabago on Nobyembre 14, 2015 at 12:29 umaga

image

Day 318

By accident ay nadiskubre ko na may kopya pa pala ako nang lahat nang mga naisulat kong post for my Project 365 this year! Miski pala na delete ko na siya ay may copy parin sa Archive nang Notepad App ko na ColorNote. Mula January hanggang sa pinaka huli kong binura ay naanduon lahat! Ngayon ay mas madali ko nang mabalikan ang lahat nang mga kuwentong aking naibahagi. Hindi ko na kailangang mag online pa! Hindi ko na kailangang puntahan pa ang aking Blog, Facebook, or Instagram. Masaya!

Anyway, after my discovery ay hindi na ako nag aksaya pa nang panahon. Agad kong binalikan at binasa ang ilan sa aking mga lumang posts. Nadaanan ko yung kuwento ko kung kailan kami naglipat nang bahay, yung mga sandali na puro dalamhati ang aking puso, yung sentimyento ko sa mga hindi patas na desisyon nang ilang tao, yung pagkakaroon ko nang karamdaman sa mata, yung mga pagbisita ko sa iba’t ibang simbahan, yung araw na nakilala ko yung isang taong aking kinagiliwan, yung mga pagnanais akong matutong magpatawad, yung mga pagsusumamo ko, yung mga kapalpakan ko, yung aking pagsuko, at yung mga times na nagugulat at namamangha ako sa makailang ulit na binigyan ako ng Panginoon nang pagkakataong makabangon muli sa buhay! How amazing! Surely, I learned a lot of things this year! At sisiguraduhin kong hindi ko na uulitin pa ang lahat nang mga pagkakamali ko! Quota na! Bawal ang replay! Walang Xerox!

Page 516

Mag-iwan ng Tugon

