CHAPTER THE SEVENTH

Where there is hatred

In Mga pintig nang aking pusong umiibig on Nobyembre 21, 2015 at 12:26 umaga

image

Day 325

Nais kong magtiwala sa hiwaga nang pag ibig! Sa pagmamahal at pagmamalasakit sa kapwa dapat magsimula at magtapos ang lahat nang bagay dito sa mundo. Ang kawalan at kakulangan nang busilak na pag ibig sa puso ay ang siyang ugat nang karamihan sa mga suliranin natin sa buhay! Naniniwala ako na kung mayroon lang tayo miski na katiting na malasakit sa ibang tao ay mababawasan ang kalungkutan at kahirapan! Madalas kong sabihin na ang aking puso ay punong puno nang pag ibig! Marunong akong mag mahal. Marunong akong umibig! Lahat halos nang tao ay kinakikitaan ko nang dahilan upang mahalin! Naniniwala kasi ako na ang lahat nang tao, gaano man ito kasama, ay may kabutihan din!  Suwerte ako at nakaranas akong umibig. Makailang beses din akong sumabak sa larangan nang pag mamahal. Sa bawat kabanata ay mayroon akong natutunan. Mas marunong na ako ngayon. Kaya naman, madali ko nang naihihiwalay ang aking sarili mula sa realidad at panaginip. Oo nga pala, sa kabila nang kakapusan ay muling dumating siyang aking kinagigiliwan! Nanatili siya buong magdamag. Sabay kaming nangarap. Walang kapalit. Walang halaga.

Page 523

Mag-iwan ng Tugon

