CHAPTER THE SEVENTH

Terminal 9

In Mga samut saring chika nang aking pusong naglilista on Disyembre 2, 2015 at 9:54 umaga

image

Day 336

Guilty daw sa kasong Homicide si Pemberton ayon sa Olongapo RTC. 6-12 years imprisonment! Hindi nagustuhan nang mga Laude ang desisyon. Murder daw dapat! Atsaka 100 Million Pesos! Ayan na! Disqualified na daw si Poe sabi nang Second Division ng COMELEC! Hindi nagustuhan ni Grace and desisyon. Aapela daw siya! Sabi sa FB, kapag hindi pinayagan si Amgirl na tumakbo sa pagka Presidente, alternate daw si Susan Roces! Ayan na! Ayon sa ABS-CBN, maraming Pinoy daw ang nasuklam sa pagmumura ni Duterte kay Pope Francis. Hindi raw maaaring tawaging Honorable ang taong palamura! Buwelta naman nang mga supporters nang Mayor of Davao, lahat din ba nang pala simba ay Banal? Ayan na! Bigla nanaman akong nakaramdam nang hilo at pagsikip nang dibdib! Hindi maaari ito. Hindi puwede ngayon! Simula na nang bagong kabanata! Kaya naman, inagapan ko na. Nagpapawis ako. Naglakadlakad ako. Dinala ako ng aking mga paa sa Cubao. Saglit akong huminto sa Terminal 9 nang Araneta Center Bus Station nang maramdaman kong parang umiikot na ang aking paningin.

Page 534

Mag-iwan ng Tugon

