CHAPTER THE SEVENTH

St John Paul II Parish

In Mga pasasalamat nang aking pusong nagagalak on Disyembre 4, 2015 at 3:32 hapon

image

Day 338

Para makarating ahead of time sa aking appointment kanina ay naglakad ako mula Pelaez hanggang Eastwood. Sobrang traffic kasi sa Katipunan at C5. Halos hindi na gumagalaw ang mga sasakyan. Terible talaga! Walang habas! Anyway, saglit na lakaran din lang naman kaya hindi rin masyadong effort! Medyo na stress lang ako sa matinding init nang araw! Parang hindi Pasko! Daig pa ang Summer! Nakakapaso! Considering na 8:00 AM pa lang. Climate Change na ba talaga ito? Oh well, nakarating din naman ako nang mapayapa sa aking destinasyon at naging maayos naman ang aking pakikipagtagpo. Natapos ang lahat nang aking pakay bandang 11:00 AM. At bago umuwi ay dumaan muna ako sa St John Paul II Parish. Nagpasalamat ako sa lahat nang mga biyaya na aking natanggap, sa lahat nang mga aral na aking natutunan, at sa lahat nang mga ipinanalangin kong natupad! Ipinagdasal ko rin ang aking kalusugan at ang kapayapaan nang aking puso at isip.

Page 536

Mag-iwan ng Tugon

