CHAPTER THE SEVENTH

Unang Misa

In Mga masayang ala ala nang aking pusong maligaya on Disyembre 6, 2015 at 7:04 umaga

image

Day 340

Ina-adjust ko na ang aking oras! Simula na kasi nang bagong kabanata nang aking buhay sa Lunes. I am very excited! I need all the positive vibes that I could gather! Most importantly, I need the blessings and guidance of God! Kaya naman sinigurado kong makapag simba na ako nang maaga kanina! I was able to attend the first Mass at St Joseph Shrine in Project 3. Masaya na rin! Same Priest din naman kasi ang nag Misa. I guess, simula talaga ngayon, laging Unang Misa na ang dadaluhan ko. Not bad na rin! 5:00 AM is not that early. Lalo na at babaligtad na rin naman ulit ang aking oras. Anyway, sinindihan na ang kandila nang kapayapaan kanina!

Page 538

Mag-iwan ng Tugon

