CHAPTER THE SEVENTH

Beyond Remarkable

In Mga masayang ala ala nang aking pusong maligaya on Disyembre 8, 2015 at 8:17 umaga

image

Day 342

Naging maganda ang unang araw ko sa aking bagong trabaho. Hindi perpekto ngunit maayos na rin! Dahil may mas maaga pang mga dumating kaysa sa akin, hindi ako ang unang nabigyan nang pagkakataon na pumili nang schedule. As a result, yung mga napagpilian na lang ang nauwi sa akin. Pero, nakabuti pa nga ang nangyari! Kasi yung schedule and rest days na naiwan ay ang mga gusto ko! Hindi rin ako nanalo sa raffle. Pero okay lang yun sapagkat wala naman talaga akong suwerte sa mga bunutan kaya tanggap ko na! Hindi narin ako nagtanong pa kung bakit nasa pinaka baba ang locker ko. Kinaya ko rin ang makisama, magparaya, makinig, at magpakasimple. I was able to fly below the radar. I was calm. I was patient. I was open minded. I am happy!

Page 540

Mag-iwan ng Tugon

