CHAPTER THE SEVENTH

Bibingka

In Mga litrato ng aking pusong naantala on Disyembre 13, 2015 at 7:20 umaga

image

Day 343

Mas maraming discussions and activities ang naganap sa ikalawang araw nang training namin. Nanalo ang Team na kinabibilangan ko sa larong Charades! Dahil lahat kami sa Grupo ay malalaki, sumuko kami after nang second round nang Paper Dance! Muntik naman kami manalo sa larong Alien Invasion kung hindi lang ako naligaw sa kanan at kaliwa! Masaya naman ako. Masaya ako dahil kinaya kong hindi mapressure na manalo! Okay lang sa akin kung hindi kami ang pinaka magaling. I just made sure na enjoy lang ang lahat. Anyway, mukhang nabawasan ko na talaga ang pagiging overly passionate ko sa mga bagay bagay na aking pinagkakaabalahan. I just have to talk to Miss Jahnica tomorrow about something that is bothering me. She might be able to help. Parang ang sarap nang Bibingka.

Page 541

Mag-iwan ng Tugon

