CHAPTER THE SEVENTH

Giant Christmas Tree

In Mga litrato ng aking pusong naantala on Disyembre 13, 2015 at 7:33 umaga

image

Day 344

Umaaligid aligid na naman muli ang aking kalaban. Pumipitik pitik na ang kinakatakutan kong pagduyan. Nakakaramdam na ako nang insecurities. Naghahanap na ako nang pansin. Naghahangad na akong maging pinakamagaling. Napapatulan ko na ang mga maliliit na pagkakamali. Imbis na matuwa sa pagkakapanalo muli nang aking Grupo sa isang Role Playing Activity ay nakaramdam ako nang matinding lungkot at takot. Kailangan kong magpahinga. Kailangan kong kausapin muli ang Panginoon. Bukas, kailangan ay maliwanag na ang aking isip. Sana, ay may matanggap akong regalong Peace of Mind. Sana ilagay sa Giant Christmas Tree sa Araneta. By the time na ilalathala ko ang posteng ito ay may ilang araw na ang nakalipas.

Page 542

Mag-iwan ng Tugon

