CHAPTER THE SEVENTH

Tres

In Mga masayang ala ala nang aking pusong maligaya on Disyembre 13, 2015 at 7:56 hapon

image

Day 347

Napa aga nang isang araw ang pagbalik nang Sister ko from her vacation in Malaysia. Ang dami niyang uwing nakakatuwang Kuwento, maanghang na Noodles at masarap na Kape. And since gising na rin naman kami nang umaga ay nagsimba na kami sa St Joseph Parish. We attended the first Mass. Sinindihan na ang Kandila nang Kagalakan. Diretso uwi na kami pagkatapos nang Misa. Pagdating sa bahay ay natulog na siya at ako naman ay nagbanlaw na nang aking mga labada. At around 9:00 AM, pumunta ako sa Cut Encarnacion Francisco Salon sa may A Luna. Magpapagupit sana ako. Unfortunately, ayaw akong i-entertain nuong Beautician na abala sa pagwawalis sa labas nang Parlor at mas abala sa pagsilay sa mga Bagets na nag tatrabaho sa katabing Car Wash. So naghanap na lang ako nang ibang mapapagpagupitan. Napadpad ako sa maliit na Barbershop ni Jhong. Naging okay naman ang resulta! Nagustuhan ko ang kanyang gawa! Pang international ang gupit niyang Tres sa akin! Mukhang duon na ako magpapagupit parati.

Page 545

Mag-iwan ng Tugon

