CHAPTER THE SEVENTH

Paunawa

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Disyembre 15, 2015 at 8:48 umaga

image

Day 349
 
Bahagi daw nang kultura nang Account na kabibilangan ko ay ang pagiging totoo sa sarili. Be yourself! Medyo in conflict iyon sa nais ko sanang mangyari. Nadala at natuto na kasi ako sa mga experiences ko in the past. Minsan na akong nagpaka totoo sa tunay kong nararamdaman at hindi naging maganda ang resulta! I have a tendency to be overly passionate about the things that I set my mind and heart to! Grabe! Madalas talaga marami ang nasasaktan in the process! But remarkable naman ang nagiging resulta nang trabaho! I want to believe that now, mas magaling na akong mag handle nang aking moods. Kaya naman kapag naramdaman kong nakasakit ako nang ibang tao ay dinidiscuss ko kaagad ito sa mga kinauukulan. Just like what I did today! Sabi naman sa akin ay okay lang daw. But I still have to be on the look out! I can’t be my 100%! Delikado! So for now, just to be safe, I must make two steps back! God bless and guide me please!

Page 547

Mag-iwan ng Tugon

