CHAPTER THE SEVENTH

Lilipas din ang lahat

In Mga hinagpis nang aking pusong nalulumbay on Disyembre 17, 2015 at 8:28 umaga

image

Day 351

Things are getting from bad to worse! Paranoia is setting in. Bumibilis ang pag duyan. I am starting to get really upset. Sumabay pa ang pagtaas nang BP ko. I took two steps back. I was trying to relax the whole day. Convincing myself that I am fine! Napakahirap! Ang hirap lumaban nang mag isa. I kept away from people. I only stayed with those who I felt safe with. Pinilit kong huwag mag salita. Lalo na kung hindi naman din talaga kailangan. Baka may masabi akong hindi nanaman nila magustuhan. Pakiramdam ko ay pinagkakaisahan ako. Pakiramdam ko ay pinariringgan ako. Sana mali ang aking pakiramdam. Sana ay tulad lamang din ito nang dati. Sana ay nasa isip ko lang ang lahat. Hindi ako maigi ngayon. Ngunit naniniwala ako na lilipas din ito. Kakayanin ko ito. I will hold on. Lilipas din ang lahat.

Page 549

Mag-iwan ng Tugon

