CHAPTER THE SEVENTH

Saglit na sumikat ang araw

In Mga hinagpis nang aking pusong nalulumbay on Disyembre 20, 2015 at 7:49 hapon

image

Day 354

I attended the 3:00 AM Mass at St Joseph Parish. Ika limang araw na nang Simbang Gabi. Nasindihan na ang Kandila nang Pagmamahal. Ipinagdasal ko ang katahimikan nang aking isip. Pagkauwi ko pagkatapos nang Misa ay sinubok ako. Sa kasamaang palad, ako ay nagkasala. Kailangan kong bumawi. Saglit na sumikat ang araw. Ninamnam ko ang init. Nagbilad ako sa Project 4 Park at pagkatapos ay namalengke ako. Bumili ako nang sangkap na pang Tinola. Sabi nang Tindera ay pang Construction Worker daw ang leeg nang Manok. Napangiti ako. Bukas na ang Coronation nang Miss Universe 2015. 8:30 AM ang simula nang Pageant. Maganda ganda ang panonooran ko. Bumili si Diana nang bagong Smart TV kahapon. Bakit kaya hindi si Ellison de Dios ang nanalo sa StarStruck?

Page 552

Mag-iwan ng Tugon

