CHAPTER THE SEVENTH

Malapit na ang Pasko

In Mga samut saring chika nang aking pusong naglilista on Disyembre 22, 2015 at 8:54 umaga

image

Day 356

Hindi parin ako maka move on sa napaka kontrobersyal na pagkapanalo ni Pia Wurtzbach sa Miss Universe kahapon! Naaawa din ako sa pagkakapahiya ni Ariadna Gutierrez! Grabe! Matindi! Walang habas! Ang pangit nang mga nangyari! Bakit ganun? Hindi ba nag praktis si Steve Harvey? Nakarating kaya sa Baras si Mang Frank? Bakit litong lito ako sa pagkaka explain nang Billing kanina? Mahina lang ba talaga ako sa Math? Naging okay kaya yung kaisa isa kong call kanina? May Call Time kaya ulit kami masayang gabi? Saang stations kaya kami pupuwesto? Dapat bang itinatapon na agad ang mga basura? Uulan kaya today? May ATM na rin kaya kami? Kailan kaya kami susuweldo? Ilang araw na lang ang bibilangin! Malapit na ang Pasko!

Page 554

Mag-iwan ng Tugon

