CHAPTER THE SEVENTH

Nagtitinda nang Gift Wrapper

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Disyembre 24, 2015 at 6:04 hapon

image

Day 358

Pinilit ko talagang pumasok hanggang ngayong araw! Simula kasi nuong Monday ay tamad na tamad na akong umattend nang Training. Nawalan na ako nang gana. Nawala na ako sa momentum! Pero dahil kailangan kong mapagtagumpayan itong sinuong ko, tinyaga ko talaga ang pagpasok! Buti na rin lang at miski papaano ay may nakakausap ako sa Office na nakaka intindi nang moods ko. Malaking pasalamat ko sa Diyos na parating nakikinig sa akin si Bill. Sana ay magtagal din siya. Anyway, last day namin today and Christmas Vacation na namin simula bukas. Monday na ulit ang balik namin. Kumain kami ni Bill nang Chicken Salad Croissant sa Dublin Donuts sa may Gateway after shift. Nagkuwentuhan kami about life. We discussed ideas! Pasado alas Nueve na nang maghiwalay kami. Dumaan muna ako nang Ali Mall and SM bago umuwi. Nagpaload na ako at bumili nang SIM Card Adapter. Sa may P Tuazon na ako sumakay nang jeep pauwi. Abala na yung mga nagtitinda nang gift wrapper.

Page 556

Mag-iwan ng Tugon

