CHAPTER THE SEVENTH

Parang hindi yata tama

In Mga litrato ng aking pusong naantala on Disyembre 24, 2015 at 10:56 umaga

image

Day 357

Alanganing oras daw ire-release yung ATM namin at hindi kami puwede i-accomodate within our shift. If we fail to get it, next week na namin makukuha dahil Christmas Break na. Para makuha ang ATM at para magkaroon nang budget ay kailangang mag OTC sa BPI. Ang bukas nang Bank ay 10:00 AM pa. 7:00 ang labas namin. Dahil ilang oras kaming naghintay ay nagutom na kami. Nagkayayaan na kumain sa McDo. Sinamahan ko si Bill na bumili sa Dunkin Donuts. Nag abang ako sa may Mercury Drugs. Nang pumila kami sa BPI Araneta ay may sumingit pang Matandang Babae. Naka T Shirt siya na dilaw. Uso papala ngayon ang ganun? Inabot na kami nang mag aalas onse sa bangko. Bumili ako nang pang Back up Phone. Samsung sana gusto ko. Out of stock daw. Nauwi ako sa Nokia. Bumili rin ako nang dalawang bagong SIM Cards. I just realized that I am not ready to let go of my old numbers. Ang pangit na nang mga bagong SIM! Nag buffet ako sa Baranggay ni Bossing. Hindi ko na sulit. Antok na antok na ako. Pagdating sa bahay ay sinalubong ako nang ingay nang pukpukan sa ginagawang bahay nang kapitbahay. Walang habas!

Page 555

Mag-iwan ng Tugon

