CHAPTER THE SEVENTH

Pagkatapos nang Miss Universe

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Disyembre 28, 2015 at 12:14 hapon

image

Day 362

Nuong Sabado pa kami dapat na nagkita ni Miss Piper, unfortunately maraming mga naging hadlang kaya kaninang madaling araw lang ako natuloy. So, pagkatapos nang Miss Universe replay sa Channel 2 ay pumunta na ako sa Marikina. Nahirapan akong sumakay. Marami kasing pasahero ngunit kakaunti lang ang mga bumibiyahe. Kaya naman naglakad ako hanggang makarating sa Riverbanks at duon na ako naka sakay nang jeep na biyaheng Lumuan. Ilang minuto lang ang travel time ko. Kaya at around 1:30 AM ay nasa bahay na ako nila Miss Piper. At siyempre, isang umaatikabong usapang Miss Universe ang naganap. Todo huntahan kami sa performance ni Pia Alonzo Wurtzbach. At habang nakukuwentuhan ay pumapapak ako nang Adobong Paa ng Manok. Inabot kami nang hanggang 3:00 AM sa diskusyunan. Then saka kami lumabas nang bahay para sa isang life changing na misyon. May naka salubong kaming nga bagets. Nakipagpalitan nang Cellphone number. Anyway, nagsimula ang mahalagang gawain namin ni Miss Piper sa tapat nang 7 11 sa Lumuan, nagpatuloy sa Capitan Moy, at nagtapos sa bahay ni Antonio.

Page 560

Mag-iwan ng Tugon

