CHAPTER THE SEVENTH

Isang mapayapang paglalakbay

In Mga masayang ala ala nang aking pusong maligaya on Enero 1, 2016 at 10:45 hapon

image

Day 1

Just as promised, itinutuloy ko ang aking Project 365! This year’s theme is: Bringing the COLORS back in my life. Simple lang ang mechanics! I’ll just make sure that I create happy memories each day, take a photo, and document it in full colors! Ganun lang. Hindi ko na gaano pa gagawing complicated ang buhay ko sa taong ito. I will focus on what is positive! I will choose to be happy! Iniiwan ko na sa nakalipas na taon ang lahat nang pighati, dalamhati, lungkot, sakit, karimlan, galit, at lahat nang negatibo! Sa taong ito, mananahimik ako kung kailangan, magbibigay ako kung dapat, ngingiti ako nang madalas, magpapasalamat ako sa lahat nang mga mabubuting bagay na mangyayari sa aking buhay. Hindi ako magpapa apekto sa mga tao, bagay, at kaganapan na hindi ko rin naman kontrolado. Tulad nang Batang Kundoktor na hindi nag susukli nang maayos at Pasaherong nakikisawsaw at gumagawa nang gulo. Anyway, I went to Antipolo after lunch. Nag simba ako sa Our Lady of Peace and Good Voyage. Ipinanalangin ko ang Isang mapayapang paglalakbay sa buhay ngayong taong 2016!

Page 564

Mag-iwan ng Tugon

