CHAPTER THE SEVENTH

Hindi masyadong kumplikado

In Mga masayang ala ala nang aking pusong maligaya on Enero 3, 2016 at 7:56 umaga

image

Day 3

Bago pa magbukas ang St Joseph Shrine ay naruruon na ako. Inabangan ko talaga ang unang Misa. Mga kalahating oras din akong naghintay sa Family Mart at okay lang iyon sa akin. Mas mabuti na yung maaga akong makapagsimba. I enjoyed the Mass earlier. Natuwa ako sa Choir. Wonderful talaga! Sila ang Happy Memory ko today! Sana laging ganun kasigla ang koro nila. Ipinagdasal ko nga pala ang aking Project Sam, Project Lino, Project Maggie, and Project Mario. Anyway, today is the third Day of the Year 2016. May pasok ako tonight. Bale Six Days Shift kami this week. Sana kayanin ko. Sana gumaling na ako. Oo nga pala, starting today, hindi ko na ipo-post sa Facebook ang aking Project 365. Lagi kasing may error ang FB App eh. Ayoko nang problemahin pa ang mga bagay na wala sa control ko. So, paalam na muna FB para hindi masyadong  kumplikado ang aking buhay. Okay na ako sa Instagram and WordPress.

Page 566

Mag-iwan ng Tugon

