CHAPTER THE SEVENTH

Basta kapit lang

In Mga masayang ala ala nang aking pusong maligaya on Enero 4, 2016 at 8:17 umaga

image

Day 4

I will keep it short and simple. Tinatamad nanaman akong pumasok! Pakiramdam ko ay susuko nanaman ako! Pero, dahil may natutunan na nga ako sa mga aral nang nakaraan ay lagi ko na lang ipinapasok sa isip ko ang mga maaaring mangyari kapag wala akong trabaho. Mahirap ang walang sariling pera. Hindi ako makakakilos nang maayos. Wala akong pang bili nang gamot, wala akong pang bisyo, wala akong pang tustos sa aking mga pang araw araw na pangangailangan! Ayoko nang maging dukha! Dapat kong i-motivate ang sarili ko! Deadma na sa sakit! Deadma na sa mga nega! Basta kapit lang! Suweldo na sa Friday! Matagal tagal na rin akong hindi nakakapamili nang mga bagong damit! I have to treat myself more!

Page 567

Mag-iwan ng Tugon

