CHAPTER THE SEVENTH

My First Blog Post After 116 Days

In Mga pagpuri nang aking pusong humahanga on Mayo 26, 2016 at 9:08 umaga

BODY - Darren Espanto Monalisa

JUICE colored na Guyabano Flavor! Ito na ang pinaka mahalagang kuwento sa lahat! Kuwentong mas mahalaga pa sa isyu nang Scraborough Shoul, paparating na La Niña at CBCP vs President Rodrigo Roa Duterte! Ready ka na ba? Kayanin mo ito ha! Push na? Ito na nga: Mahal ko na si Darren Espanto! Yes! Si Darren Espanto nang The Voice Kids. Yung batang singer from Canada na tinalo ni Lyca Gairanod! Yung cute na bagets! Yung magaling mag english! Ayan na! Kinikilig talaga ako! I’m sure! I am very sure!

Ewan ko ba? I just can’t get enough of this very cute baby boy at the moment. Super bagets! Parang ang bango bango! Parang amoy Downy Antibac! At siyempre, bukod sa guwapo na ay ang galing pang kumanta! Mang aawit talaga! Tili kung tili! Birit kung birit! Sipol kung sipol! Walang habas! I am a Fan! A very big fan! Teka, may membership fee ba ang pagsali sa Fan Club niya? Sasali talaga ako! I am a Darrenatic! Kung ayaw nila ako isali dahil overage na ako, mag tatayo talaga ako nang sarili kong Fan Club! Ano bang magandang name?

Ito pa! Sa sobrang pagka humaling ko nga kay Darren Espanto ay paulit ulit ko talagang pinakikingan ang mga rendition niya nang Chandelier, Thingking out loud, Flashlight, I Believe, Starlight, Domino at Hello! Pati yung version niya nang Twinkle Twinkle Litte Star, Baba Black Sheep, at Old McDonald has a Farm sa YouTube Channel ni Dee Kosh ay pinatulan ko na! Walang humpay talaga! As in loop kung loop lang ang playlist! Kulang na lang pati sa panaginip ko ay pakinggan ko siyang kumakanta! Grabe na talaga ito! I am obsessed! This boy is the greatest! He can sing anything!

Just like what any fan would do, nag Google at Wikipedia talaga ako nang mga info tungkol sa kanya! So Darren Lyndon Espanto pala ang full name niya! Ang lakas maka pang mayaman yung: Lyndon! Shala! Ito pa: he was born on May 24, 2001. So, he just celebrated his Birthday last Tuesday! And that makes him 15 years old! Grade 8! Fresh! Kiddie Meal! Sarap! Kung nagkataong nasa Roosevelt College pa ako sa kasalukuyan, pinost ko ito, then nabasa nang ilang dati kong moralistang kasahaman ang mga nabanggit ko, siguradong mag e-emergency meeting sila agad agad, idedeklarang napaka immoral ko, at pag uusapan kung paano ako sisipain sa paaralan! Ayan na! Bomba! Hahaha!

Anyway, karakaraka ko ring hinanap ang Twitter and Instagram Account niya! Follow ko talaga agad ang: @Espanto2001 at @darrenespanto1 para lagi akong updated sa latest sa aking Fave Young Singer in the Philippines at the moment!

So, ayun lang! Yan lang ang latest after kong mawala sa pag susulat nang halos 4 months! Iyan na muna ang kuwento ko! Makikinig muna ulit ako nang version nang Chandelier ni Darren Espanto para miski papaano ay mawala muna sa isip ko si Elmo Marchan. Good vibes lang muna.

Page 569

  1. Yes i-promote si Darren, kiddie meal haha… Nice Dee!🙂

Mag-iwan ng Tugon

